Wednesday April 24 , 2024

High Rise Specialist in Your Area

Please update your Flash Player to view content.
Top 10 Bài Thuốc đông Y Chữa Dứt điểm Bệnh Trĩ Trong 3 Tháng

Top 10 Bài Thuốc đông Y Chữa Dứt điểm Bệnh Trĩ Trong 3 Tháng

Truyền nhân của những danh y một thời

đến huyện Ba Chẽ (một trong những huyện nghèo nhất tỉnh Quảng Ninh), hỏi thầy thuốc Vũ Văn Phương ở làng mạc Tân Tiến, làng Đồn Đạc thì ai cũng biết. Ông Phương là những người ràng buộc lâu đời nhất sở hữu mảnh đất này. Ông Phương cho rằng, ngày xưa, vùng đất này rất hoang vu, huyền bí. Sự sống ở đây rất khắc nghiệt. Sự khắc nghiệt của vùng đất "rừng thiêng nước độc" ấy lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đa số loại thảo dược cực kỳ quý hiếm. hàng đầu do vậy, người dân còn mệnh danh nơi đây là "vựa thuốc nam" của vùng Đông Bắc.

Ông lang chữa bệnh hiểm nghèo ở "vựa thuốc nam" - Ảnh 1

Ông Phương đang châm cứu giúp cho một bà cụ mắc chứng bệnh "méo mồm".
Theo ông Phương, từ ngày xưa, người dân từng biết tận dụng những bài thuốc từ cây cỏ để điều trị các loại căn bệnh hiểm nghèo. Trong xóm đa phần là người dân tộc buộc phải họ còn lưu duy trì được rất nhiều các dạng cây thuốc quý hiếm. tất cả các dạng biệt dược, bài thuốc bí truyền hàng đầu được lưu truyền bằng đường miệng từ đời này qua đời khác.

đặc thù, trên địa bàn có 9 dân tộc sinh sống, trải qua thời gian dài, thông qua cuộc sống cộng đồng, văn hóa của các dân tộc cũng mang sự giao bôi lẫn nhau. trong số đó, các phương thuốc dân gian cũng chịu ảnh hưởng lẫn nhau, dẫn tới sự phổ biến về phương pháp thức chữa bệnh.

tuy nhiên, theo ông Phương, giai đoạn hưng thịnh nhất của "vựa thuốc nam" lại là thời kỳ có người Hoa sinh sống (hơn nửa thế kỷ trước). "Chúng tôi cũng không rõ tại sao người Hoa lại thanh lịch đây sinh sống. nhưng khi họ tới đây, từng kịp thời hòa nhập sở hữu cộng đồng tại đây. rộng rãi y sĩ người Hoa đã từng truyền dạy cho người dân về thuyết âm dương ngũ hành, y học, y lý của người Hoa, trong đó có thông tin về huyệt đạo. ko kể việc học thuốc dân tộc, các y sĩ địa phương đã biết tiếp thu những hoảng hồn nghiệm quý báu của người Hoa", ông Phương nói.

Ông Phương chứng tỏ, bản thân ông có niềm ham mê đặc biệt mang nghề bốc thuốc chữa trị chứng bệnh cứu vớt người bắt buộc đã cực kỳ đam mê thống kê, học hỏi. Ông được học kiến thức về huyệt đạo qua người thầy thuốc người Hoa tên Trương Văn Lộc. Ông Lộc là một lương y ở ẩn tại Ba Chẽ trong thời gian rất dài. Sau đó, ông Phương kế tiếp học thầy Đỉ Lý – người nức danh chữa quái chứng bệnh bằng "bùa ngải". Người thầy tiếp tục của ông Phương là "ông Quân bùa ngải" – người nức danh trị "quái bệnh" bằng những lá ngải.

Chuyên chữa trị căn bệnh hiểm nghèo

Theo ông Phương, hàng đầu nhờ sự đam mê, chịu không dễ dàng tậu tòi, học hỏi, tiếp thu e nghiệm dân gian, kết hợp với những phương thức chữa chứng bệnh của người Hoa mà ông đã đúc rút được những phương pháp thức chữa căn bệnh cực kỳ độc đáo, kỳ lạ.

Theo ông Phương, những bệnh thông wiki bách khoa toàn thư về bệnh trĩờng như phong hàn, đau đớn bụng, ho, hen, nhức đầu, băng huyết cho tới những chứng bệnh nan y như "mở khóa đầu" "ngã ngựa", sốc hồn, méo mồm... ông cũng không kinh hoàng.

Ông lang chữa bệnh hiểm nghèo ở "vựa thuốc nam" - Ảnh 2

Cây sâm hình người giúp gia tăng sinh lý.










với một số căn bệnh nan y như bệnh "mở khóa đầu" - rãnh nứt chạy dọc xương sọ của trẻ em; chứng bệnh "ngã ngựa"(phạm phòng) - một người nằm bất động trên cơ thể người kia; "Sốc hồn" - cơ thể sẽ gần như cạn kiệt sức sống lúc tiếp xúc có nước đá giá, gió độc; chứng bệnh "méo mồm" - luồng khí giá đột ngột gây nên khiến tê liệt dây thần kiêng dè.

Ông Phương cho thấy, phương thức hóa giải chính bằng bí quyết dùng ngải đã từng luyện sẵn, dùng hương để đốt ngải, châm vào những huyệt đạo trực tiếp của mầm bệnh. Bước đầu châm những huyệt đạo "độc đạo" để giảm thiểu mầm bệnh lây. Rồi, tiếp tục châm ngải, dùng tương đối nóng và thuốc của ngải để khai thông kinh hồn mạch. Sau đó mới châm ngải để đẩy dần những khí trương, khí độc ra khỏi cơ thể.

Bằng phương pháp thức độc đáo này, ông Phương đã từng điều trị được đông đảo trường hợp chứng bệnh hiểm nghèo thoát chết. Đơn cử như trường hợp bà Vũ Thị cương dương, ông Hoàng Văn Quang (ở làng Tân Tiến, làng Đồn Đạc) hay ông Hoàng Văn Ngô (khu 3 thị trấn Ba Chẽ) bị "ngã ngựa", đều mắc phải ngã ngựa tuy vậy đã từng được cứu vãn sống nhờ "bùa ngải". tình huống khác là cụ Đỗ Thị Nõn (số nhà 165, khu 4 thị trấn Ba Chẽ, Quảng Ninh) đã khỏi bệnh méo mồm chỉ bằng phương pháp đốt ngải.

chữa trị trĩ không bắt buộc phẫu thuật

Qua tham khảo, ông Phương với phương pháp thức chữa trị căn bệnh không giống lạ, không giống như các thầy lang khác. Trong bí quyết thức chữa bệnh của ông cũng ko cần mê tín mà chính dựa trên y thuật, y lý, y dược của người Hoa và phương thức cổ truyền của người dân tộc địa phương, đồng thời đi kèm thông tin y học hiện đại. có thể nhắc, bí quyết thức điều trị chứng bệnh của ông cũng "thiên biến vạn hóa" theo đã bệnh và đã th

Inactive Module

You should publish modules to the "inactive" position and set the Menus to "All", for them to show up on pages where there is no active menu ID. This is a bug/feature of Joomla that causes only menu items in the "All" setting to show up.